Chủ Nhật, 29 tháng 8, 2010

English Study Pro 1.0

English Study Pro 1.0: Phần mềm học tiếng Anh rất hữu ích cho mọi người


Đối với mỗi người học tiếng anh có lẽ phần mềm  English Study đã rất quen  thuộc. English Study là một phần mềm học tiếng anh rất hữu ích đã có từ lâu với nhiều phiên bản khác nhau English Study 3.0, 4.0, 4.1… Mới đây tác giả Phạm Thùy Nhân đã chính thức nâng cấp lên thành English Study Pro 1.0. Mình đã sử dụng phần mềm này và thấy rằng nó rất hay. Với giao diện khá thân thiện và dễ sử dụng, đây là phần mềm khá hữu ích cho những ai học tiếng anh.Phần mềm này không chỉ hội tụ đầy đủ những tính năng của các phiên bản trước đây mà nó còn thêm nhiều tiện ích mới rất phù hợp vói nhu cầu học tiếng anh của mỗi người.
English Study Pro 1.0 (ESP) yêu cầu cấu hình tối thiểu là CPU 600MHz trở lên, hoạt động tốt trong môi trường hệ điều hành Windows 2000/XP/Vista, RAM 128MB, màn hình có độ phân giải tối thiểu là 1024 x 768 pixel (Tương đương màn hình CRT 17 inch, LCD 15 inch trở lên).  
linkdown:
Fileserve:
Filesonic:

Các bạn down về sau đó dùng Winrar giải nén được 1 file dạng ISO, các bạn dùng phần mềm chạy đĩa ảo UltraISO để tiến hành cài đặt nhé. Nếu bạn nào chưa biết sử dụng phần mềm này thì vào Google tìm nhé, có rất nhiều bài viết về phần mềm này.Khi cài đặt chương trình chiếm khoảng 328MB ổ cứng, cài xong trên máy tính của bạn sẽ hiện 2 biểu tượng của chương trình là esDictionary English Study Pro 1.0.

esDictionary là chương trình tra từ điển của English Study nó bao gồm 5 loại từ điển cho bạn lựa chọn đó là: từ điển Anh – Việt, Việt – Anh, từ điển cách dùng từ, tiếp đầu ngữ, tiếp vĩ ngữ.

English Study Pro 1.0 là chương trình chính, khi khởi động cửa sổ chương trình sẽ liệt kê các tính năng của ESP, khung bên phải sẽ cho bạn tra trực tiếp 6 trên 7 bộ từ điển của EPS, mỗi từ được tra sẽ xuất hiện nội dung ở khung bên dưới, để nghe đọc từ bạn nhấn vào biểu tượng hình cái loa.Khi bạn nhấn đúp vào biểu tượng English Study Pro 1.0 thì chương trình khởi động lên có dạng như hình vẽ.

Đây là một phần mềm học tiếng anh rất hay. Các bạn hay down về và sử dung nhé.Cách sử dụng chương trình này rất đơn giản, với giao diện tiếng việt nên các bạn rất đẽ sử dụng nó. Ngoài ra các bạn có thể cài đặt thêm giáo trình luyện nghe Here and There để học kết hợp với chương trình này. Các bạn có thể vào đây để được hướng dẫn chi tiết.
  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogroll

Site Info

Text

Thachsungxanh Copyright © 2009 WoodMag is Designed by Ipietoon for Free Blogger Template