Thứ Ba, 31 tháng 8, 2010

Cashfiesta English versionc 7.0

Tự động cho Cashfiesta: Cashfiesta English versionc 7.0

Ngồi cả ngày để chờ click chuột cho thằng bé sẽ khiến các bạn nhàm chán. Các bạn có thể dùng auto Cashfiesta English versionc 7.0 để nó làm thay bạn những công việc đó. Hãy vào link sau để download   
 
          http://hotfile.com/dl/62900276/bbd203a/v.7.0.rar.html
Các bạn down về và giải nén ra được file v.7.0. Trong này mình đã kết hợp 2 phần mềm là Cashfiesta English versionc 7.0 và một auto nhỏ để chạy lại Cashfiesta English versionc 7.0. Bởi vì Cashfiesta English versionc 7.0 là bản free chỉ chạy khoảng 45 phút hoặc ít hơn là bạn phải chạy lại 1 lần, muốn dùng 24/24 bạn register nhé.
Để giải quyết vấn đề trên tôi sẽ cung cấp cho bạn 1 auto nhỏ để chạy lại auto Cashfiesta English version 7.0 ở trên mỗi khi nó tắt. Các bạn hãy làm theo các bước sau để kết hợp 2 auto 1 cách hoàn hảo nhé 2 in 1:
trong file bạn down về giải nén ra có 1 file tên auto chay cashfiesta…đó chính là file auto nhỏ.
1. Các bạn copy file v.7.0 (khi đã giải nén) vào ổ C nó có dạng: C:\v.7.0 (phải đặt đúng vào ổ C thì auto mới chạy đc đấy nhé đừng đặt sang ổ khác).
2.Các bạn chạy file cabled.exe(hình cậu bé đội nón) trong folder v.7.0, nó hiện ra bảng auto chọn và bạn nhấn vàoTaskmaster để cho nó nhảy 1.2.3….rồi Hide nó đi là ok.
3. Chạy file auto nhỏ auto chay cashfiesta và ok ..ok là được.Bây h thì bạn có thể để máy cả ngày mà không lo auto Cashfiesta English version 7.0 bi tắt đi nữa rồi. Vì cứ khi nào nó tắt đi là cái auto nhỏ sẽ tự động bật nó chạy lại từ đầu . Lần sau mỗi lần bạn mở máy tính lên chỉ cần chạy cái auto nhỏ là ok ko cần gì nhiều nữa.
Chú ý:
Các bạn chú ý tắt các chương trình diệt virus trước khi chạy Cashfiesta English versionc 7.0 vì nhiều chương trình nhầm auto Cashfiesta English version 7.0 là virus và sẽ xóa nó đi.vì vậy bạn hãy giữ lại file v.7.0.rar đề phòng chương trình diệt vi rút của bạn chạy diệt mất thằng bé thì bạn lại giải nén ra.
Bây giờ thì có thể ok rồi, bạn có thể chơi game ,lướt web, hoặc làm các công việc khác (nhưng hãy luôn để thanh quảng cáo trên màn hình của bạn nhé)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogroll

Site Info

Text

Thachsungxanh Copyright © 2009 WoodMag is Designed by Ipietoon for Free Blogger Template