Chủ Nhật, 29 tháng 8, 2010

langmaster english elements




Langmaster English Elements- Phần mềm học tiếng anh hiện đại nhất

• Bạn đang tìm một phương pháp học tiếng Anh mới, nhanh và hiệu quả?
• Bạn muốn kiểm tra khả năng phát âm và muốn hoàn thiện nó?

• Bạn muốn học và tăng vốn từ vựng thật nhanh?
• Bạn muốn làm chủ ngôn ngữ tiếng Anh?
Phần mềm English Elements sẽ giúp bạn đạt được nhiều nhất những gì mà bạn mong muốn
Đây là các giáo trình tiếng Anh giao tiếp đa phương tiện và hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế trong lĩnh vực giáo dục điện tử. Các giáo trình này đưa ra một phương pháp học tiếng Anh sống động, hiện đại và cập nhật, đồng thời cũng được biên soạn một cách lý tưởng với đầy ắp kiến thức giúp bạn có thể vận dụng ngay vào công việc.

Giáo trình điện tử được thực hiện trên cơ sở sách học tiếng Anh English Elements của Nhà Xuất bản Hueber Verlag GmbH., tổng cộng gồm 5 cấp độ từ trình độ mới bắt đầu đến cao cấp được thiết kế tương đương với 3 năm học tích cực phù hợp với nhiều đối tượng. Các bài học đều được liên kết với Từ điển Anh-Việt, Anh – Anh Collins Cobuild có phát âm bằng giọng người Anh bản ngữ.

Trọn bộ English Elements gồm 5 cấp độ + Từ điển như sau :
1. Trình độ mới bắt đầu
2. Trình độ sơ cấp
3. Trình độ trung cấp
4. Trình độ nâng cao
5. Trình độ cao cấp
6. Từ điển thuật ngữ Anh-Việt , Từ điển Collins Cobuild 283.000 từ có phát âm của người bản ngữ.
Xem chi tiết tại: edusoft.com.vn
Mình đã dùng phần mềm này và thấy rất hay nhưng đây là phần mềm khá đắt. Nếu anh em nào có khá xiền thì có thể liên hệ mua với giá khoảng 960.000 vnd ,đây là phần mềm có bản quyền của edusoft mà. Nhưng đa số sinh viên thì hổng đủ xiền để mua phần mềm này. Vì vậy hôm nay mình post lên chia sẻ cùng mọi người.
linkdown:
Fileserve:
Filesonic:


Trên đây là 17 file dạng rar trong đó có 7 file setup, 9 file ID-015-019 và một file sửa lỗi langmaster.Các bạn down toàn bộ các file này về và giả nén ở 3 file là setup.part1.rar, ID-015-018 part1.rar và sửa lỗi langmaster english elements.rar sẽ được 3 file tương ứng. Các bạn mở file sửa lỗi langmaster ra sẽ có hướng dẫn đầy đủ về cách cài đặt và hướng dẫn sử dụng. Có gì thắc mắc thì liên hệ với mình nhé. Chúc các bạn học tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogroll

Site Info

Text

Thachsungxanh Copyright © 2009 WoodMag is Designed by Ipietoon for Free Blogger Template