Thứ Ba, 31 tháng 8, 2010

kiếm tiền online uy tín với Cashfiesta

KIẾM TIỀN ONLINE UY TÍN VỚI CASFIESTA



Kiếm tiền trên mạng bạn đã thử chưa? Hiện nay việc kiếm tiền trên mạng đã rất phổ biến nhưng cũng không ít người nản lòng với hình thức kiếm tiền này.
Công việc nào cũng vậy cũng đòi hỏi ta phải lao động, phải kiên trì mới thu được thành quả. Bạn muốn kiếm tiền trên mạng nhưng bạn có lòng kiên trì không? Nếu bạn là một người có lòng kiên trì thì hãy đọc tiếp bài viết này của mình nhé. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn một hình thức kiếm tiền cực kì đơn giản nhưng bạn phải có lòng hiên trì mới có thể thành công, đó là kiếm tiền với Cashfiesta.
Hiện nay Cashfiesta được đánh giá là một trong những chương trình kiếm tiền nổi tiếng và uy tín nhất hiện nay. Trung bình mỗi tháng Cashfiesta trả cho mỗi thành viên của mình khoảng 90USD và tất nhiên là có thể nhiều hơn tuỳ thuộc vào khả năng của bạn. Có nhiều thành viên vẫn kiếm được 500-600 USD một tháng.
Trước hết mình muốn giới thiệu với các bạn một số bằng chứng mà Cashfiesta đã trả cho một số thành viên ở TP Hồ Chí Minh.
Ảnh hơi mờ nên các bạn thông cảm.
Hoặc các bạn có thể truy cập vào địa chỉ http://www.cashfiesta.com/?checks_infocenter sẽ cho bạn thấy nhiều bằng chứng hơn.
Đây là hình thức kiếm tiền rất đơn giản bằng hình thức chạy một thanh quảng cáo trên màn hình máy tính của bạn mỗi khi bạn lên mạng, hoặc giới thiệu bạn bè cùng tham gia để hưởng hoa hồng. Đã có nhiều người thử với chương trình này nhưng đã từ bỏ vì không đủ kiên nhẫn hoặc không đăng kí Special Offers. Việc đăng kí Special Offers là rất quan trọng, vì nếu không đăng kí Special Offers thí coi như công cốc. Không đăng kí Special Offers tương đương với Special Offers mức 0 thì bạn phải chạy được 100000 points mới đổi được 1USD. Mỗi giờ bạn chạy Cashfiesta được khoảng 600 points, nếu một ngày bạn chạy 10h thì 1 tháng bạn có 600.10.30=180000 points khi đó bạn mới đổi tương đương với 1.8 USD như vậy có phải là công cốc không.
Đây là các cấp Special Offers
Khi mới tạo tài khoản cấp 0: 1000 points đổi được 0,01 usd
Đăng ký được 1 tài khoản Special Offers: cấp 1: 1000 points = 0,04 usd
Đăng ký được 2 tài khoản Special Offers: cấp 2: 1000 points = 0,333 usd
Đăng ký được 3 tài khoản Special Offers: cấp 3: 1000 points = 0,500 usd
Đăng ký được 4 tài khoản Special Offers: cấp 4: 1000 points = 0,660 usd
Đăng ký được 5 tài khoản Special Offers: cấp 5: 1000 points = 0,830 usd
Đăng ký được 6 tài khoản Special Offers : cấp 6: 1000 points= 1usd
Gold Club: 1000 points =1,66usd
Theo như bảng trên nếu bạn ở cấp 6 thì 180000 points bạn có ngay 180 USD rồi. Một số tiền không nhỏ phải không bạn. Vậy cách dăng kí Special Offers như thế nào? Nếu bạn nào thực sự muốn kiếm tiền bằng chương trình này thì các bạn cứ đọc tiếp mình sẽ giới thiệu ở phần sau.
Vậy cách kiếm tiền với Cashfiesta này như thế nào?
Ở đây có 2 cách cho bạn kiếm tiền từ chương trình này.
Cách 1: Nếu các bạn chỉ muốn kiếm thêm tiền để trả tiền Internet và chút đỉnh để tiêu vặt thì mỗi lần lên Internet bạn chỉ cần nhớ chạy chương trình Cashfiesta. Nếu bạn trở thành thành viên của Gold Club thì 1000points= 1.66USD.
Cách 2: Nếu bạn nào thực sự quan tâm đến hình thức kiếm thêm thu nhập này và muốn biến nó thành một nguồn thu nhập đáng kể như mình đã làm được thì ngoài việc sử dụng trực tiếp Cashfiesta bạn phải giới thiệu Cashfiesta đến thật nhiều người khác, đảm bảo với các bạn sau vài tháng đầu vất vả, đến tháng thứ 3 các bạn sẽ kiếm được những khoản thu nhập không nhỏ.
Bạn phải kết hợp cả 2 cách để kiếm tiền hiệu quả nhất.
Thực ra phần tiền khi chúng ta sử dụng trực tiếp các chương trình này không cao, nhưng phần tiền huê hồng khi giới thiệu người khác rất hấp dẫn.
Cashfiesta cho chúng ta hưởng 8 cấp bậc hoa hồng khi giới thiệu thêm người khác sử dụng:
+ Giờ sử dụng trung bình một ngày của 1 người: 1 giờ/ ngày.
+ Mỗi người sử dụng sẽ giới thiệu 3 người khác
- cấp 1( 3 người) hưởng 15% (3 người bạn trực tiếp giới thiệu)
- cấp 2 (3--> 9 người) hưởng 7%
- cấp 3 (9--> 27 người) hưởng 5%
- cấp 4 (27--> 81 người) hưởng 4%
- cấp 5 (1--> 243 người) hưởng 3%
- cấp 6 (243--> 729 người) hưởng 2%
- cấp 7 (729--> 2187 người) hưởng 1%
- cấp 8 (2187--> 6561 người) hưởng 1%
Nếu giới thiệu được số người như trên thì bạn có thể kiếm được 2000 USD mỗi tháng. Quá tuyệt vời phải không bạn. Đến lúc đó bạn không cần chạy chương trình này nữa mà vẫn có thu nhập.
Vậy còn chờ gì nữa mà ta không bắt đầu ngay bây giờ.
Bước 1: Đăng kí tài khoản
Trước hết các bạn cần đăng kí một tài khoản. Các bạn truy cập vào đây để đăng kí nhé.
Chú ý: đăng kí với chữ không dấu nhé bạn.
Login: nhập tên tài khoản muốn tạo vào.
Password: nhập mật khẩu vào.(hãy nhớ tên login va pass để đăng nhập nhé bạn)
Verify password: xác nhận lại mật khẩu.
Fist name: nhập họ và tên đệm vào (đây là tên riêng của mình nhưng họ tên tiếng Anh ngược với tiếng Việt nên chúng ta làm ngược).
Last name: nhập tên riêng vào.
Street address: nhập địa chỉ nơi bạn ở vào (phần này rất quan trọng, bạn phải nhập thật chính xác và chi tiết địa chỉ vào để sau này còn nhận tiền).
City: nhập tên tỉnh hoặc thành phố nơi bạn ở.
Zip/posta code: nhập mã số bưu chính của tỉnh hoặc thành phố nơi bạn ở (có thể tham khảo mã số các tỉnh thành phố trong link này http://danhba.vdc.com.vn/tracuu/danhba/mavungdt.asp các bạn thêm 3 số đằng sau để đủ 5 số nhé VD: Hà Nội là 10 thì điền vào là 10000 ).
State: phần này để nguyên không chọn gì.
Province: nhập tên tỉnh, thành phố nơi bạn ở.
Country: chọn Viet Nam.
E-mail address: nhập đỉa chỉ Email của bạn vào.
Verify E-mail address: xác nhận lại địa chỉ Email.
Year of birth: chọn năm sinh của bạn.
Gender: chọn giới tính của bạn (male: nam, female: nữ).
Education: chọn trình độ học của bạn (chọn cái nào cũng được hết).
Annual household income: nhập số tiền thu nhập hàng năm của gia đình bạn (chọn cái nào cũng được hết).
Industry: chọn cái nào cũng được.
Tittle: chọn cái nào cũng được.
Additional information: chọn 1 vài cái hoặc tất cả đều được.
Preferred check size: chọn số tiền bạn muốn Web thanh toán cho bạn mỗi khi kiếm được (vd: chọn 50$ thì sau khi bạn kiếm được đủ 50$ Web sẽ chuyển số tiền đó đến bạn trong vòng 30 ngày).
Referred by: nếu được điền sẵn rồi thì bỏ qua phần này, nếu chưa điền gì thì điền: quocviet_single(đây là tài khoản giới thiệu của mình ý mà)
Cuối cùng đánh dấu vào ô I have read and understand the Member Agreement và click Submit Registration để tạo tài khoản.
Chú ý nếu bạn click vào Submit rồi mà vẫn chưa tạo được tài khoản thì bạn tìm đến chỗ có dòng chữ thông báo màu đỏ và sửa lại cho đúng.
Bước 2:Cài đặt chương trình Cashfiesta:
Bạn vào http://www.cashfiesta.com đăng nhập tài khoản bạn vừa đăng ký, vào mục members nhập username và password vào để đăng nhập, bạn tìm đến hàng chữ Download Cashfiesta click chuột vào để tải về và cài đặt vào máy. Khi cài đặt xong chương trình sẽ hiện lên bảng đòi bạn đăng nhập tài khoản vào, bạn đăng nhập tài khoản vào và click login, chờ 1 chút trên cung màn hình của bạn sẽ xuất hiện 1 bảng với các hình quảng cáo như vậy là thành công rồi.
Bước 3 sử dụng cashfiesta:
Bạn chú ý ngoài cùng bên trái quảng cáo có thằng bé mặc quần xanh đội mũ đang ngồi, bạn rê chuột vào người nó nó sẽ dứng dậy và bước đi tại chỗ. Chú ý bên trên đầu nó có dòng chữ current month points sẽ tăng dần theo thời gian nó bước đi. Như vậy là chúng ta được Points rồi đấy (1000 points quy đổi được tối đa là 1,666usd đối với Gold Club). Lưu ý cứ khoảng 5 phút là thằng bé lại ngồi nghỉ hoặc chạy ra giữa màn hình quảng cáo, bạn phải click chuột vào người nó để nó bước đi thì mới nhận được points. Chương trình quảng cáo này không ảnh hưởng đến tốc độ truy cập internet của bạn và cũng rất nhẹ. Để kiếm được nhiều tiền bạn phải đăng ký Special Offers
Giới thiệu bạn bè:
Bạn muốn kiếm được nhiều tiền hơn, hãy giới thiệu với bạn bè cùng tham gia để bạn hương huê hông. Trên cùng bản quảng cáo có 1 dãy các tab, các bạn chọn tab refer your friends trong đó sẽ có link của bạn, bạn dùng link đó để gửi cho người khác, khi người đó tạo tài khoản trong link của bạn để tham gia vào chương trình thì bạn sẽ nhận được hoa hồng.
Tự động cho Cashfiesta:
Ngồi cả ngày để chờ click chuột cho thằng bé sẽ khiến các bạn nhàm chán. Các bạn có thể dùng auto Cashfiesta English versionc 7.0 để nó làm thay bạn những công việc đó. Các bạn hãy vào đây để xem hướng dẫn chi tiết nhé
Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký Special Offers:
Sau khi tạo xong tài khoản, download chương trình và chạy chương trình trên máy bạn vào http://cashfiesta.com đăng nhập tài khoản của mình vào. Điều kiện để đăng ký thành công Special Offers là bạn phải đang chạy chương trình của Casfiesta và đăng nhập vào trang chủ làm theo hướng dẫn, Email đăng ký các Special Offers phải trùng với Email đăng ký tài khoản Cashfiesta. Bạn nhìn sang phía trái của trang web tìm và click vào dòng chữ Special Offers nó sẽ hiện ra 1 bảng với rất nhiều các mục. Bạn chọn đến mục nào mà Available nó ghi là World, Payment Required ghi là No (ở đây có nghĩa là mọi quốc gia có thể đăng ký được và không phải trả tiền để đăng ký) click chuột vào mục đó sẽ dẫn đến 1 tab mới, bên trái sẽ có hướng dẫn các bước đăng ký cụ thể cho mỗi Special Offers bằng tiếng Anh (yêu cầu người có chút am hiểu về tiếng Anh thì sẽ làm đơn giản hơn) bạn click vào Sign Up và làm theo các hướng dẫn. Đăng ký các Special offers thực chất là bạn vào các trang web đối tác của Cashfiesta và đăng ký tài khoản trong trang web đó, mỗi khi bạn đăng ký thành công 1 Special Offers bạn sẽ nhận được 1 số points từ các Special Offers đó, số points nhận được tùy vào mỗi Special Offers (được ghi trước các mục bạn chọn đó). Ngoài những Special Offers đăng ký chung cho toàn thế giới bạn cũng có thể đăng ký các Special Offers của những quốc gia riêng như US, UK, France, Italy... Vấn đề là bạn cần biết về mã vùng điện thoại, Mã số bưu chính những quốc gia đó thì mới đăng ký thành công được. Bạn đăng ký thành công 6 Special Offers như vậy là đã có thể kiếm được 1USD/1000points rồi đấy cố lên nhé. Sau khi đăng ký thành công bạn đợi 2 - 4 tuần để các BQT Casfiesta kiểm tra và xác nhận các Special Offers cho bạn. Thường thì bạn đăng kí một cái Special Offers nào trong tháng này thì phải đến tháng sau bạn mới được xác nhận Special Offers đó.chính vì điều này mà các bạn phải kiên trì thì mới có thể nhận được USD. Chúc các bạn thành công
Một số mã bưu chính và mã vùng điện thoại thường dùng để đăng ký Special Offers cho những quốc gia riêng:
- US - California - Los Angeles:
Mã bưu chính (zip/postal code): 90001
Mã điện thoại (telephone area code): 213
- France - Paris:
Mã bưu chính: 75001
Mã điện thoại: 01
- Italy - Milano:
Mã bưu chính(CAP): 20100
Mã điện thoại: 02
- UK - London:
Mã bưu chính: SW1A 1AA
Mã điện thoại: 207
- Germany - Berlin:
Mã bưu chính: 10001
Mã điện thoại: 300
Tôi đã đăng ký SPECIAL OFFER làm sao biết mình có được bao nhiêu cái ?
Bạn có thể vào trong account của mình ,rồi nhấn vào phần SPECIAL OFFER DONE , nhưng lưu ý kể từ khi bạn đăng ký SPECIAL OFFER thì khoảng 2 đến 4 tuần sau Cashfiesta mới kiểm tra được và xác nhận các SPECIAL OFFER của mình và đó cũng là lý do tại sao Cashfiesta thanh toán tiền cho chúng ta trong vòng 30 ngày kể từ khi đạt được 50 USD
Làm sao để trở thành thành viên GOLD CLUB?: Khó đây! Nhưng vẫn có thể làm được.
Muốn trở thành thành viên GOLD CLUB bạn phải có được 3 điều kiện sau : đăng ký được 6 SPECIAL OFFER , kiếm được 10.000 điểm thưởng từ các SPECIAL OFFER và đạt được 133 GPS.
Làm sao kiếm được GPs? GPs là viết tắt của Gold club points
Mỗi ngày bạn sử dụng CASHFIESTA khoảng 30 phút bạn sẽ được 1 GPS,mỗi ngày nếu thành viên của bạn sữ dụng và đem lại cho bạn 100 points thì bạn được thêm 1 GPs, ngoài ra cuối tháng Cashfiesta sẽ cộng cho bạn tối đa 15 GPs dựa vào số thành viên mới do bạn giới thiệu, Cashfiesta sẽ cộng thêm 15 GPs cho bạn dựa vào tổng thời gian các thành viên của mình sử dụng Cashfiesta.
Tại sao hết tháng thì điểm points của tôi lại trờ về 0?
Bạn đừng lo cuối mỗi tháng Cashfiesta sẽ quyết toán 1 lần và lưu lại điểm của bạn dựa vào số SPECIAL OFFER của bạn để thanh toán tiền cho bạn,khi đó bạn sẽ thấy số tiền của bạn hiện lên ờ bảng tổng kết phía trên.
Bao giờ thì Cashfiesta thanh toán tiền cho tôi?
Khi nào trong tài khoản của bạn có đủ 50$ thì nút PAYMENT REQUEST sẽ hiện lên ,bạn nhấp vào nút đó yêu cầu thanh toàn tiền ,trong vòng từ 2 đến 4 tuần thì tiền sẽ đến Việt Nam( trừ di 2$ tiền phí chuyển tiền đây là phí tối thiểu).
Cùng tên 1 người, ở 1 địa chỉ , chỉ được đăng kí 1 account
Anh em trong 1 nhà vẫn đăng kí được nhiều account (do cùng địa chỉ nhưng khác tên)
Một máy tính chỉ được treo 1 account
Đó là tất cả những gì bạn cần phải làm, chỉ cần kiên nhẫn và chịu khó một chút là bạn sẽ kiếm được rất nhiều tiền đấy. Ban đầu có thể bạn sẽ thấy không thích lắm vì chưa có nhiều người tham gia, số tiền bạn kiếm còn ít, nhưng đừng vì thế mà nản lòng, hãy cho chương trình này một chút thời gian nữa rồi bạn sẽ thấy nó tuyệt vời như thế nào
Nào bây giờ thì hãy khởi động cùng Cashfiesta mỗi khi bạn lên mạng. Sau đó bạn có thể vô tư đọc báo, học tập, chơi game…vừa làm việc,vừa chơi lại vừa kiếm được tiền.quá tuyệt vời phải không các bạn.còn chờ gì nữa mà không tham gia ngay bây giờ. hãy ủng hộ mình nhé.cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của mình.chúc các bạn thành công. địa chỉ đăng kí http://www.cashfiesta.com/php/join.php?ref=quocviet_single.
Lưu ý: Khi bạn dừng sử dụng máy, hãy tắt chương trình đi để nó cập nhật điểm cho bạn, đừng quên bước này nếu bạn không muốn mất hết công sức ngày hôm đó của bạn.Các bạn cũng nên trau dồi thêm vốn tiếng anh để việc kiếm tiền được dễ dàng hơn!Good luck
Bây giờ bạn muốn có nhiều người cung tham gia với bạn, nhiều người tham gia có nghĩa là bạn có thêm thu nhập. Vậy làm thế nào? Thật đơn giản, bạn có thể copy bài viết này của mình và thay đổi một số chi tiết cần thiết nhé rồi đăng lên các diễn đàn nổi tiếng có lượng người tham gia đông, hay các trang jao vặt miễn phí hoặc giới thiệu với bạn bè gần gũi, gửi mail cho mọi người ở xa cùng tham gia.
Vừa online, vừa đọc báo, vừa học tập, vừa chơi game… vừa kiếm tiền. Thật là tuyệt vời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogroll

Site Info

Text

Thachsungxanh Copyright © 2009 WoodMag is Designed by Ipietoon for Free Blogger Template