Chủ Nhật, 29 tháng 8, 2010

giáo trình luyện nghe HERE AND THERE

HERE AND THERE

HERE AND THERE là một giáo trình luyện kỹ năng nghe dành cho người học có trình độ cỡ “low-intermediate”. Giáo trình này gồm 12 unit được chia thành 2 phần. Mục đích của nó là giúp bạn luyện kỹ năng nghe nói tiếng Anh-Mỹ thông thường.

Linkdown:
Hotfile:    http://hotfile.com/dl/63147359/d1e556b/HereThere.rar.html
Fileserve: http://www.fileserve.com/file/4mr8HQ6
Filesonic: http://www.filesonic.com/file/17213551/HereThere.rar

Cài đặt:
1. Các bạn down file về sau đó dùng Winrar giải nén và đặt vào bất kì một vị trí nào trên máy tính của bạn với thư mục có tên là Here and There.
2. Đóng English Study Pro.
3. Chạy file register.exe trong thư mục Here and There. (bằng cách double click mouse lên file đó) để đăng ký trình luyện nghe.
— Mở lại English Study Pro, trong menu Luyện nghe bạn sẽ thấy có thêm mục Here and There, chọn để dùng trình luyện nghe này.
Lưu ý: Tiến trình đăng ký (chạy chương trình register.exe) là để cho English Study Pro biết rằng bạn đã có lưu trữ một dữ liệu luyện nghe tại thư mục đó và chương trình sẽ vào thư mục đó để nạp nội dung của trình luyện nghe. Vì vậy, sau khi đã đăng ký, bạn không được xóa hay đổi tên thư mục HereThere. Nếu vì lý do nào đó bạn di chuyển thư mục này sang vị trí khác, bạn phải chạy lại file register.exe trong thư mục HereThere để đăng ký lại đường dẫn mới.
Chúc các bạn học tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogroll

Site Info

Text

Thachsungxanh Copyright © 2009 WoodMag is Designed by Ipietoon for Free Blogger Template